Hướng dẫn khai thuế Hoa Kỳ trên tài khoản Google Adsense

Hiện tại YouTube vừa công bố thông báo quan trọng về quy định khai thuế Hoa Kỳ trên tài khoản Google Adsense. Theo đó, tất cả những người sáng tạo hoạt động bên ngoài Hoa Kỳ cần chuẩn bị gửi thông tin thuế của bạn trong AdSense để đảm bảo mức thuế có thể áp dụng cho thu nhập của các bạn là chính xác. Quy định này áp dụng cho tất cả Creators ngay cả khi kênh của bạn liên kết với Network  .

Theo chính sách mới, bất kể người dùng hoạt động trong hay ngoài Network.  Các bạn đều phải khai thuế ở tài khoản Google Adsense đang liên kết với kênh

  • Nếu không thực hiện khai báo thuế Hoa Kỳ thì toàn kênh sẽ chịu mức thuế là 24% trên doanh thu đến từ lượt xem ở tất cả các quốc gia.
  • Nếu thực hiện khai báo thuế Hoa Kỳ thì sẽ chịu mức thuế là 30% cho toàn bộ doanh thu đến từ Hoa Kỳ ( bao gồm doanh thu từ quảng cáo, Premium, Membership,….)

Vì vậy, quý đối tác vui lòng truy cập vào link hướng dẫn khai báo thuế Hoa Kỳ và thực hiện đầy đủ các bước để hoàn thành việc tuân thủ chính sách mới của YouTube trước ngày 31/05/2021

Sau ngày 31/05/2021, tài khoản Google Adsense nào chưa thực hiện khai báo sẽ phải chịu rủi ro khấu trừ mức thuế 24% đối với doanh thu trên toàn thế giới trên kênh của bạn.

Mọi thắc mắc hoặc cần sự hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới:
Email: network@dienquan.com

Hoặc liên hệ trực tiếp đến người phụ trách kênh của đối tác

Trân trọng,
Điền Quân Network

 

Leave a Reply